Monday, October 14, 2019

May trabaho na ko! Waiter!



                               Mau Magallanes  true Story in life

 
Hai , may kilala ka bang waiter o kaya nagta-trabaho sa hotel?
 
Gusto kong i-share sa'yo yung nakaka-inspire na kwento ni Mau.
 
Isa s'yang waiter dati, pero ngayon milyonaryo na sa business n'ya...
 
Sana ma-inspire ka. :)
 
"My name is Mau Magallanes from Bulacan.
 
Dati akong waiter sa isang sikat na Resort Hotel sa Boracay
 
Ang liit ng sahod 'pag waiter ka. P7,000 kada buwan lang ang sahod ko noon.
 
Nung mga time na 'yun, gusto ko pa namang makatulong at makabawi sa mga magulang ko.
 
Sila kasi yung sumuporta sa'kin para makatapos ng pagaaral.
 
Dugo at pawis ang binigay nila para makatapos ako ng B.S.H.R.M. 
 
Ang masakit, nung binalita ko na natanggap ako sa unang trabaho ko.
 
Sabi ko sa mga magulang ko... "Ma, may trabaho na ko! Waiter!"
 
Ang pangarap ko talaga noon ...magkaroon ng sarili kong restaurant business.
 
Alam naman natin,mas malaki ang kita sa business kumpara sa employment.
 
Kaya sabi ko noon, kapag nakaipon ako sa trabaho, yun ang uunahin ko.
 
Kaso kahit magkanda tumbling tumbling nako sa trabaho wala parin eh, ang liit talaga ng sahod ...kulang pa para sa mga basic needs…
 
Kaya binalikan ko yung talagang gusto ko ...magnegosyo!
 
Sumubok akong mag-online business.
 
Ang maganda dito sa online business, hindi ko na kaylangan pahirapan ang sarili ko para makapag simula.
 
Sa online business kasi hindi mo kailangan ng malaking kapital.
 
Pag online business maliit lang ang puhunan.
 
Laptop, cellphone at internet nga lang OK na, pwede ka ng magsimula.

Tapos natuklasan ko 'yung online business na may magandang community at system.
 
Ang pinaka nagustuhan ko dito ay yung ready made system na meron sila.
 
Pag member ka nila, ang gagawin mo na lang ay mag-papunta ng mga tao sa website na ibibigay din nila sayo.
 
Hindi mo na kaylangang mamilit ng tao para magka-sales.
 
Gamit ang System na 'to, Kumita Ako ng Mahigit 2 Milyona Pesos.
 
Nagawa ko rin kumita ng P69,000 in 1 day. At ang best month ko ay umabot ng P600k.
 
Ang sarap sa pakiramdam. Sino ba naman ang hindi matutuwa kung kumikita ng multiple 7 figure sa isang taon. 
 
Ang sarap ng feeling na nagagawa mong kumita ng malaki ng nasa bahay ka lang…
 
Dahil sa mga kinikita ko, wala na lahat ng worry ko pag dating sa pera.
 
Nasusuportahan ka na ang mga magulang ko…
 
Na-po-provide ko ang lahat ng kaylangan ng asawat anak ko…
 
Nakakakain at nakakapunta kami ng pamilya ko saan man namin gusto…
 
Basic needs… gasolina, pampaganda ng bahay and savings…
 
Bahay na hindi ko nakikita na makukuha ko kung wala akong system na ginagamit na dito lang meron sa Unity Network.
 
May mga training kami na step by step na magtuturo sa mga members kung paano talaga nag wowork ang isang online business.
 
Meron din kaming community kung saan nagtutulungan ang bawat isa. May mga sasagot sa lahat ng mga tanong mo."

PS - Gusto mo bang malaman kung anong training at system na binganggit ni Mau?
 
 
 
May you reach your dreams,
Jeonir baylosis
Online Entrepreneur
 
*Important Note: If you wish to ask questions or anything you want to say to me, please DO NOT CLICK REPLY BELOW, rather Click Here To Contact Me.
 

No comments:

Post a Comment

Paano mag regester sa Buzzbreak