Monday, October 14, 2019

Bakit Kita Tuturuan?




..dahil meron akong goal at meron akong misyon.

Pero dati wala akong kahit anong alam sa pagne-negosyo. 

Lumaki ako sa buhay na mahirap.

21 years old ako noong una 'kong mag-OFW.

Pero kagaya ng mga taong may malaking pangarap, sumubok akong mag-negosyo.

Hindi ako naging successful kagad. Ang totoo paulit-ulit akong nag-failed.

Pero dahil sa tyaga at pagsisikap, nagawa kong kumita ng isang milyon noong 27 years old ako.

Simula noon hindi na 'ko huminto.

Gusto kong maturo sa iba 'yung mga natutunan at natuklasan ko.

Naging misyon ko na ang magturo sa mga FIlipinong katulad mo kung pano din sila makakapagsimula at aasensyo sa pamamagitan ng online negosyo.

Nagtayo ako ng isang kumpanya na ang misyon ay tumulong sa mahigit isang daang (100+) Filipino na maging milyonaryo sa susunod na tatlong taon.

Ngayon parami na ng parami ang nagiging milyunaryo. Libo-libong mga FIlipino na ang kumikita sa kanilang mga online negosyo (SHOW VIDEOS).

At sana ikaw na 'yung susunod...

Oo ikaw. Alam ko na hindi mo pinapanood 'tong video na 'to ng wala lang.

Hindi aksidente na pinapanood mo 'to ngayon.

Meron ka din bang gustong makuha at gustong ma-achieve?

Meron ka bang problema na gustong masolusyunan?

Katulad mo ba 'yung mga iba naming studyante na...

Employees - Sawa ka na ba sa paulit-ulit na takbo ng buhay mo? Hindi ka na ba kuntento na trabaho, sweldo at bayad utang na lang palagi? Gusto mo na bang may magbago?

Employees - Gusto mo bang kumita ng mas-malaki para hindi ka na kukulangin sa panggastos, at para makaipon ka para sa pagtanda mo?

OFW - Sawa ka na bang malayo sa mga mahal mo? Gusto mo na bang magkaron ng ibang pagkakakitaan para makauwi ka na sa Pilipinas at makapiling sila?

Negosyante - Sawa ka na bang mag-failed sa mga negosyong sinubukan mo? Gusto mo na bang makatikim ng tunay na tagumpay?

Francis kung Oo ang sagot mo sa kahit isa lang sa mga 'yan,


May you reach your dreams,
Jeonir baylosis
Online Entrepreneur

*Important Note: If you wish to ask questions or anything you want to say to me, please DO NOT CLICK REPLY BELOW, rather Click Here To Contact Me.


No comments:

Post a Comment

Paano mag regester sa Buzzbreak