Monday, October 14, 2019

Dating OFW Ngayon Milyonaryo





Hai , may kilala ka bang OFW?

O kaya naranasan mo na bang magtrabaho abroad?

Gusto kong i-share sa'yo yung nakaka-inspire na kwento ni Jay.

Isa s'yang OFW  sa dati katulad ko...

"Ako nga pala si Jay Gregorio from Cavite, Isang Daddy at Former OFW sa Middle East.

2012 nag-start akong mag-business. Nakakalungkot man, nag failed ako.

Pero hindi ako sumuko, sumubok ulit ako para sa pamilya ko at para sa mga mahal ko.

Gusto ko kasing maibigay sa kanila yung freedom at lifestlye na deserved nila.

Sa panahon ngayon kung aasa ka lang sa trabaho mo kulang talaga. Na-experience ko din na palaging kapos sa pera.

Sobrang thankful ako dahil may ganitong system na pwede mong gamitin.

Kung saan pwede kang kumita kahit nasa bahay ka lang.

Ngayon hindi ko na kailangan mag-abroad para lang kumita ng malaki. Kasama ko pa palagi ang mga mahal ko.

Dahil sa System Na 'to, Kumita na 'Ko ng Mahigit P1.7 Milyon Pesos.

Na-e-experience ko na ding kumita ng P35,500 in just 1 day. Ang pinaka malaking kinita ko sa isang buwan ay umabot ng 322,700.

Ibang klaseng pakiramdam at sobrang nagpapasalamat ako sa diyos. Dati yung 30k kinikita ko yun sa abroad ng isang buwan.

Pero dito, gamit ang business system na'to, nagagawa ko na lang yung sa loob ng isang araw. Breakthrougth talaga ito sa akin!

Consistently ang ginagawa ko lang ay naghahanap ako ng mga leads, nag aadvertise sa social media, and I let the system do the work for me.

Using this system dito ko na experience na makarecieved ng mga email notifications na kumita ako ng commision online... by leveraging the power of internet and by using the proven system.

Sobrang laki ng naitulong nito sa akin ng mga kinita ko, dati wala talaga akong ipon at may mga utang pa ako.

Ang sarap sa pakiramdam na hindi mo na pinoproblema yung bayarin gabi-gabi ung tipong nakakatulog kana ng mahimbing.

Ngayon nakakapag simula na din ako mag save para sa future ng mga anak ko at sa pag-aaral nila.

Nakakatulong na din ako sa parents ko at nasimulan ko na din ipatayo yung dream house namin.

Hindi ko ito ma-imagine dati. Akala ko din yung malalaking companya lang ang may chance na kumita ng malaki gamit ang internet, pero hindi pala!

Kahit simple at ordinaryong tao basta alam mo lang kung paano ito gagamitin at basta't may tamang system kang ginagamit.

Nagustuhan ko din yung community, ang bawat isa ay willing at handang tumulong sa'yo. kumbaga, merong "unity" ang mga members.

Ang ganda din ng mga training. Dito ko lang natutunan lahat ng tungkol sa online business. Hindi ko 'yun nalaman sa school.

Andito na lahat na kaylangan mo para makapag simulang abutin ang mga pangarap mo.

Kung gusto mong matutunan kung pano mo din magagawa yung ganitong klase ng negosyo, panoodin mo itong training series na pinapanood mo ngayon."

Nakaka-inspire 'di ba?

PS - Gusto mo bang malaman kung anong training ang inaral at system na ginamit ni Jay para maging successful sa negosyo n'ya? ...Watch This Video Now.



May you reach your dreams,
Jeonir baylosis
Online Entrepreneur

*Important Note: If you wish to ask questions or anything you want to say to me, please DO NOT CLICK REPLY BELOW, rather Click Here To Contact Me.


No comments:

Post a Comment

Paano mag regester sa Buzzbreak