Sunday, July 21, 2019

MY 6 TIPS AND STRATEGIES TO GET YOUR RESULTS FAST






MY 6 TIPS AND STRATEGIES TO GET YOUR RESULTS FAST!




1.LINISIN ANG FB PROFILE MO (Change Profile Pic mo, dapat mukha mo talaga) 

➡ alisin ang mga "JOIN NOW, BUY NOW" na nakasulat at mga benta benta.. Puro VALUE muna. Kasi dun ka unang tinitingnan ng mga prospects mo to build TRUST, KNOW You and LIKE You. Gawin mong parang blog mo na rin, kahit wala

2. GIVE VALUE
➡ Dito makikita kung may nalalaman ka ba or may matututunan ang mga prospects mo sa'yo. Postings mo dapat ay mga makakatulong sa kanila or makakapag solve ng mga problema nila.

3. CONSISTENT POSTINGS
➡ Araw-araw dapat may consistent post ka sa wall mo, group pages at fan page kung meron ka.. Kahit motivational, inspiring stories.. Yun na muna. Branding muna ginagawa ko.

4. FIND YOUR STRENGTHS AND EFFECTIVENESS
➡ meaning hanapin mo mga paraan o ang mga kakayahan mo na pwedeng mag-impact ng malaki sa prospects mo. Ako, naging strength ko ay mga motivations. Iba iba tayo at may mga sariling kakayahan at abilities.

5. NEVER MAKE IT TOO COMPLICATED 
➡ Ang daming members, sa sobrang excitement ang daming pinag-gagawa although ganyan din ako dati pero napag-alaman ko na wala ka plang makukuhang resulta. Kapag baguhan ka pa lang, wag ka munang gumawa ng mga blogs, autoresponder at iba pa. FOCUS sa sa paghanap ng taong matutulungan gaya mo/ko.

6. ALWAYS BE POSITIVE 
➡ Sa lahat ng bagay lagi kang positive, dahil kapag negative ka. Wala ka talagang result na makukuha. Imagine mo lang everyday kung ikaw ay kumikita ng malaki araw-araw, anu kaya ang mararamdaman mo? Feel like a Top Earner dahil dun ka rin papunta.. Aim for 100k  in 2 months.

✔ FINAL TIP: Lagi kong ginagawa ay pina-follow ko din ang mga Top Earners kung anong mga pinopost nila at activities para makakuha ako ng idea kung ano ang dapat kong e-improve at epopost ko. Wag umasa sa binibigay lang sa'yo maghanap ka rin ng ibang paraan para mag-grow ka.

Okay?

Please Type your comment below kung nakatulong 'to sa'yo ng malaki dahil gusto ko rin ng magkaroon kayo ng massive results.

Eto kasi laging natatanggap kong tanong from other members kaya i want to share this to you.



To Your Success,
Jeonir baylosis
Internet Entrepreneur / Online Coach

P.S. – May natutunan ka ba? Anong masasabi mo sa post na ‘to? COMMENT Below and make sure to click LIKE and SHARE

P.P.S. – Kung gusto mong matutunan kung paano ka makakapag-attract ng mas maraming Prospects sa Business mo, watch our FREE Training Video for you.
Just Click the amage below

No comments:

Post a Comment

Paano mag regester sa Buzzbreak