Thursday, February 20, 2020

Advice lang sa mga kapwa ko investor onliner networker??



 Advice lang sa mga kapwa ko investor onliner networker.

Hindi na mawawala sa dugo natin ang pagiging masipag at risk taker. Pero kailangang maging matalino sa mga disisyon natin sa buhay.

May kaunting advice lang ako sa inyo⬇️

Madaming nag lipanang scampanys ngaun. Lalo na december. Madaming dorobong gutom na scammer sa paligid.

Advice ko lang⬇️

Investment BIG ENTRY: Pag may nag alok sa inyo ng investment ngaung pasko at bagong taon iwasan nyo muna. Maniwala kayo saken masusunog lang kayo. Umiwas muna kesa maging uling at abo pa yang pang handa nyo sa pasko. Pag isipan nyo maigi. January pa mga good projects👍

Network SMALL ENTRY : Pag may nag alok sa inyo ng binary system at maliit ang puhunan digital or product base pwede nyong patusin ang opportunity. Dito may chance kapa. Palagong pepot inshort. Low risk and at the same time mas malaki pa chansa mo manalo. Bastat right company/legit and trusted owner.

tap na or STOP MUNA : ito ung isang option mo. Iwas stress sa lahat ng kaperahan. Stop muna sa network. Investment. Business deal. Online raket. Etc. at family time muna. No stress. Just enjoy your time with ur love ones sa darating na pasko at bagong taon. Then resume ng hatawan sa january na. Ok ba? 

You have 3 options. Pumili ka nalang kaibigan. 

Napaka simpleng advice sana makatulong sa inyo👍👍👍

Ctto.


madami ka ba natutunan sa blog post ko na ito I will Appreciate if you will leave a comment kung ano yung natutunan mo.


 Your friend

Jeonir Baylosis

P.S dahil binasa mo Yung blog.ko may FREE EBOOK 
Ako Pwedy mong Mabasa..Kung nahihirapan ka sa Business..
Click the Amage Below!



No comments:

Post a Comment

Paano mag regester sa Buzzbreak